โครงการอบรมคอร์สอบรมเชิงปฏิบัติการ “การพัฒนา LINE Official Account สำหรับองค์กรหรือธุรกิจ ในยุคปัจจุบัน” ครั้งที่2

คอร์สอบรมเชิงปฏิบัติการ “การพัฒนา LINE Official Account สำหรับองค์กรหรือธุรกิจ ในยุคปัจจุบัน” ครั้งที่ 2
สอนโดยโค้ชเณร LINE Certified Coach
.
เปิดคลาส เริ่มต้นกันด้วยการพัฒนา LINE Official Account สำหรับองค์กรหรือธุรกิจ ด้วยความรู้แน่นๆ แบบจัดเต็ม ที่จะช่วยให้ผู้เรียนได้พัฒนาและใช้งาน LINE OA ได้ดียิ่งขึ้น
สำหรับคอร์สนี้มีหัวข้อที่น่าสนใจดังนี้
✅ ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ LINE OA
✅ การใช้งานและการตั้งค่า LINE OA
✅ การสร้าง Richmenu
✅ การพัฒนา Chatbot เพื่อเชื่อมต่อกับ LINE OA ด้วย Dialogflow
.
📍 เรียนกับโค้ชเณร (ผศ.ดร.วุฒิพงษ์ ชินศรี) ลงมือทำพร้อมกัน กับ LINE Certified Coach 2023
📍 รับบประกาศนียบัตรแบบ NFT บน diCERT หลังเรียนจบ
📍 อบรม รูปแบบออนไลน์ ผ่านระบบ Zoom Meeting
📆 วันที่ 19 มีนาคม 2566 เวลา 09.00-16.00 น.
.
💰 ค่าใช้จ่ายผู้ลงทะเบียน ปกติ 1,290 บาท
สําหรับ นักเรียน นักศึกษา ศิษย์เก่า ลด 14% เหลือ 890 บาท (ติดต่อผู้ประสานงานเพื่อรับส่วนลด)
👉สมัครได้ที่ https://www.dicert.co/course/register/d5S0cGIahjh5
หรือ Scan QR Code 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ 02-997-2222 ต่อ 3218, 3200

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดอบรมแบบออนไลน์ (Online)

หลักสูตร Prompt Engineering Master รุ่นที่ 4

มาตามคำเรียกร้อง หลายๆ ท่านเรียกร้องให้จัดอีก ….กับ “หลักสูตร Prompt Engineering Master รุ่นที่ 4” ในครั้งนี้เราจะมาเรียนรู้การนำเครื่องมือ AI Tools มาเรียน พร้อมกับทำโจทย์จริงด้าน

Read More »
จัดอบรมแบบออนไซต์ (Onsite)

หลักสูตรภาษาและวัฒนธรรมจีน

👩‍🏫 ขอเชิญชวนท่านที่สนใจอบรม … หลักสูตรภาษาและวัฒนธรรมจีน 🖌🏮📖 3 หลักสูตร ที่น่าสนใจให้ท่านได้เลือกอบรม สามารถเลือกอบรมได้ตามความสนใจ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ทุกหลักสูตรผู้เข้ารับการอบรมไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานมาก่อน สำหรับท่านใดที่สนใจอบรม สามารถลงทะเบียนในหลักสูตรนี้ได้เลยค่ะ  📍 ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานก็เรียนได้

Read More »
จัดอบรมแบบออนไลน์ (Online)

หลักสูตร Prompt Engineering with Local LLMs and RAG

มาทำความรู้จัก และเข้าใจ เรียนรู้เทคนิคการ #Prompt อย่างมีประสิทธิภาพ … กับหลักสูตร “Prompt Engineering with Local LLMs and RAG” หลักสูตรนี้ออกแบบมาเพื่อให้นักพัฒนาในระดับเบื้องต้นเข้าใจและมีทักษะการใช้เทคนิค

Read More »