กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์เปิดรับข้อเสนอโครงการหรือกิจกรรมเพื่อขอรับการสนับสนุนเงิน ประจำปี 2564

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์เปิดรับข้อเสนอโครงการหรือกิจกรรมเพื่อขอรับการสนับสนุนเงิน ประจำปี 2564 ประเภทส่งเสริมและสนับสนุนเด็กและเยาวชนยื่นขอผ่านระบบออนไลน์ตั้งแต่ 29 กันยายน – 28 ตุลาคม 2564.ดร.ธนกร ศรีสุขใส ผู้จัดการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์เปิดเผยว่า ในวันนี้ (28 ก.ย. 64) นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ปฎิบัติราชการแทนนายกรัฐมนตรีประธานกรรมการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ได้ลงนามในประกาศคณะกรรมการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เรื่อง การเปิดรับข้อเสนอโครงการหรือกิจกรรมเพื่อขอรับการสนับสนุนเงิน จากกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ประจำปี 2564 ประเภทส่งเสริมและสนับสนุนเด็กและเยาวชนแล้ว โดยกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์จะเปิดรับ ข้อเสนอโครงการหรือกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 28 ตุลาคม 2564 ภายในเวลา 16.30 น. ทางเว็บไซต์ www.thaimediafund.or.th สำหรับการจัดสรรทุนประจำปี 2564 ประเภทส่งเสริมและสนับสนุนเด็กและเยาวชนนี้วงเงินงบประมาณ 40 ล้านบาท ผู้สนใจสามารถยื่นข้อเสนอโครงการหรือกิจกรรมได้ทางเว็บไซต์กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ www.thaimediafund.or.th ติดตามข้อมูลข่าวสารความคืบหน้ารายละเอียดต่างๆ ได้ทางโทรศัพท์ 02-273-0116-9 และเฟซบุ๊กแฟนเพจ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์อ่านประกาศ https://www.thaimediafund.or.th/download/announce-child64/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดอบรมแบบออนไลน์ (Online)

Prompt Engineering Master 6 

“หลักสูตร Prompt Engineering Master 6”  (รุ่นที่ 6)  มาอัพเดทความรู้ ด้าน automated workflow และ agent กับ หลักสูตร

Read More »
จัดอบรมแบบออนไซต์ (Onsite)

อบรมหลักสูตรระยะสั้น (4 เดือน) กายภาพบำบัดเพื่อการฟื้นฟูสมรรถภาพระยะกลาง รุ่นที่ 4

              โครงการอบรมหลักสูตรระยะสั้น (4 เดือน) กายภาพบำบัดเพื่อการฟื้นฟูสมรรถภาพระยะกลาง รุ่นที่ 4 จัดโดย คณะกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์การกีฬา

Read More »
จัดอบรมแบบออนไลน์ (Online)

หลักสูตรอบรมการสร้าง Online Form และ Certificate Online

ขอเชิญชวนทุกท่าน เข้าร่วมอบรมหลักสูตรการสร้าง Online Form และ Certificate Online ให้ผู้เรียนเข้าใจความสำคัญ และประโยชน์จากการสร้าง Online Form และ Certificate Online เพื่อให้ผู้เรียนสามารถใช้เครื่องมือ

Read More »