ผศ.ดร.ธรรณพ อารีพรรค ให้สัมภาษณ์เรื่อง ChatGPT ในรายการรายการ Squawk Box ล็อคหุ้นรวย JKN-CNBC

วันอังคารที่ 24 มกราคม 2566  ผศ.ดร.ธรรณพ อารีพรรค รองผู้อำนวยการศูนย์บริการทางวิชาการ มหาวิทยาลัยรังสิต ให้สัมภาษณ์เรื่อง ChatGPT ในรายการ Squawk Box ล็อคหุ้นรวย ช่อง  JKN-CNBC 

เมื่อ AI เข้ามามีบทบาทในชีวิตของมนุษย์ การใช้งานAI ในชีวิตประจำวัน การทำงานของ AI โอกาส วิกฤต ทิศทางของแห่งอนาคต ผลกระทบต่อของอาชีพต่างๆ และจะเป็นอย่างไรเมื่อมนุษย์ไม่ปรับตัว

รับชมเพิ่มเติมได้ที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดอบรมแบบออนไลน์ (Online)

หลักสูตร Prompt Engineering Master รุ่นที่ 4

มาตามคำเรียกร้อง หลายๆ ท่านเรียกร้องให้จัดอีก ….กับ “หลักสูตร Prompt Engineering Master รุ่นที่ 4” ในครั้งนี้เราจะมาเรียนรู้การนำเครื่องมือ AI Tools มาเรียน พร้อมกับทำโจทย์จริงด้าน

Read More »
จัดอบรมแบบออนไซต์ (Onsite)

หลักสูตรภาษาและวัฒนธรรมจีน

👩‍🏫 ขอเชิญชวนท่านที่สนใจอบรม … หลักสูตรภาษาและวัฒนธรรมจีน 🖌🏮📖 3 หลักสูตร ที่น่าสนใจให้ท่านได้เลือกอบรม สามารถเลือกอบรมได้ตามความสนใจ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ทุกหลักสูตรผู้เข้ารับการอบรมไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานมาก่อน สำหรับท่านใดที่สนใจอบรม สามารถลงทะเบียนในหลักสูตรนี้ได้เลยค่ะ  📍 ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานก็เรียนได้

Read More »
จัดอบรมแบบออนไลน์ (Online)

หลักสูตร Prompt Engineering with Local LLMs and RAG

มาทำความรู้จัก และเข้าใจ เรียนรู้เทคนิคการ #Prompt อย่างมีประสิทธิภาพ … กับหลักสูตร “Prompt Engineering with Local LLMs and RAG” หลักสูตรนี้ออกแบบมาเพื่อให้นักพัฒนาในระดับเบื้องต้นเข้าใจและมีทักษะการใช้เทคนิค

Read More »