หลักสูตรภาษาและวัฒนธรรมจีน

👩‍🏫 ขอเชิญชวนท่านที่สนใจอบรม … หลักสูตรภาษาและวัฒนธรรมจีน 🖌🏮📖

3 หลักสูตร ที่น่าสนใจให้ท่านได้เลือกอบรม สามารถเลือกอบรมได้ตามความสนใจ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ทุกหลักสูตรผู้เข้ารับการอบรมไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานมาก่อน สำหรับท่านใดที่สนใจอบรม สามารถลงทะเบียนในหลักสูตรนี้ได้เลยค่ะ 

📍 ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานก็เรียนได้

📍 เรียนกับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ

📍 อบรมผ่านเกณฑ์ได้รับใบประกาศนียบัตรผ่านการอบรมอย่างเป็นทางการ
.

📚 1.หลักสูตรภาษาจีนเพื่อการสื่อสารในงานอาชีพ

ระยะเวลาเรียน ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2567 – 24 สิงหาคม 2567   (จำนวนชั่วโมงเรียน 12 ชม.)

ทุกวันเสาร์ เวลา 13.00-16.00 น. ณ อาคาร 6 (Student Center) ชั้น 5 มหาวิทยาลัยรังสิต

ค่าใช้จ่ายผู้ลงทะเบียนอบรมท่านละ 2,400 บาท

📚 2.หลักสูตรศิลป์พู่กันจีน

วันที่อบรม 3 สิงหาคม 2567- 24 สิงหาคม 2567     (จำนวนชั่วโมงเรียน 12 ชม.)

ทุกวันเสาร์ เวลา 13.00-16.00 น. ณ อาคาร 6 (Student Center) ชั้น 5 มหาวิทยาลัยรังสิต

ค่าใช้จ่ายผู้ลงทะเบียนอบรมท่านละ 3,600 บาท

📚 3.หลักสูตรดนตรีกู่เจิง

วันที่อบรม 4 สิงหาคม 2567- 1 กันยายน 2567   (จำนวนชั่วโมงเรียน 10 ชม.)

ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00-15.00 น. ณ อาคาร 6 (Student Center) ชั้น 5 มหาวิทยาลัยรังสิต

ค่าใช้จ่ายผู้ลงทะเบียนอบรมท่านละ 4,500 บาท (รับจำนวน 10 ท่าน)
.

📌 กำหนดการรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2567 – 25 กรกฏาคม 2567

📲 การสมัครเข้ารับการอบรมได้ที่ https://forms.gle/qT9vuqNCzXpuUDFW6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดอบรมแบบออนไลน์ (Online)

Prompt Engineering Master 6 

“หลักสูตร Prompt Engineering Master 6”  (รุ่นที่ 6)  มาอัพเดทความรู้ ด้าน automated workflow และ agent กับ หลักสูตร

Read More »
จัดอบรมแบบออนไซต์ (Onsite)

อบรมหลักสูตรระยะสั้น (4 เดือน) กายภาพบำบัดเพื่อการฟื้นฟูสมรรถภาพระยะกลาง รุ่นที่ 4

              โครงการอบรมหลักสูตรระยะสั้น (4 เดือน) กายภาพบำบัดเพื่อการฟื้นฟูสมรรถภาพระยะกลาง รุ่นที่ 4 จัดโดย คณะกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์การกีฬา

Read More »
จัดอบรมแบบออนไลน์ (Online)

หลักสูตรอบรมการสร้าง Online Form และ Certificate Online

ขอเชิญชวนทุกท่าน เข้าร่วมอบรมหลักสูตรการสร้าง Online Form และ Certificate Online ให้ผู้เรียนเข้าใจความสำคัญ และประโยชน์จากการสร้าง Online Form และ Certificate Online เพื่อให้ผู้เรียนสามารถใช้เครื่องมือ

Read More »