ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวทั้งหมดเรียงจากข่าวล่าสุด

จัดอบรมแบบผสมผสาน (Blended)
Top

หลักสูตร Level up your research with AI superpowers การอบรมเชิงปฏิบัติการยกระดับการวิจัยของคุณด้วยพลังพิเศษของ AI

🤖💻 เปิดแล้วโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร Level up your research with AI superpowers การอบรมเชิงปฏิบัติการยกระดับการวิจัยของคุณด้วยพลังพิเศษของ AI 💥 👉 สอนโดย วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ– ดร.ฐณัฐ วงศ์สายเชื้อ – ผศ.ดร.ธรรณพ อารีพรรค– อาจารย์พงศกร ลิ่มนา . 🗓 

รายละเอียด »
จัดอบรมแบบออนไลน์ (Online)
Top

LINE Developers Camp 

ฟรี ฟรี ฟรี หลักสูตรดีๆ สอนให้ฟรี มาแล้วค่ะ…“หลักสูตร LINE Dev Camp” ที่จะนำคุณก้าวสู่โลกของ LINE Developers เป็นการให้ความรู้ ความเข้าใจ และสอนใช้งานโดยการสาธิตให้ทดลองปฏิบัติตาม สอนโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ หลากหลายท่าน หลักสูตรฟรี จากวิทยาลัยนวัตกรรมดิจิทัล มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมกับ LINE Developers Thailand และพันธมิตรด้านการศึกษาและธุรกิจในวงการ

รายละเอียด »
จัดอบรมแบบออนไลน์ (Online)
Top

หลักสูตร “Prompt Engineering Master” รุ่นที่ 2

ใครไหวมาทางนี้ กระแสดีไม่มีดรอป มาอัพเดทข้อมูล เรียนรู้การ prompt อย่างชาญฉลาดกับเครื่องมือ Big 6 Gen AI tools 💥(ChatGPT x Gemini x Copilot x Perplexity x Claude และ Alisa) … กับหลักสูตร “Prompt

รายละเอียด »
จัดอบรมแบบออนไซต์ (Onsite)
Top

อบรมการฝึกอบรมผู้นำเที่ยวรุ่นที่ 1

สิ้นสุดการรอคอย สมัครได้แล้ววันนี้ … กับ “โครงการฝึกอบรมการฝึกอบรมผู้นำเที่ยวรุ่นที่ 1” สาขาวิชาการท่องเที่ยวและการบริการ วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยรังสิต ได้ร่วมกับกรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดเปิดอบรมหลักสูตรผู้นำเที่ยว ให้แก่ผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้ที่สนใจ ได้มีโอกาสพัฒนาและเพิ่มพูนทักษะ ความรู้ความสามารถ ทั้งในภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ เพื่อจะได้นำไปใช้ในการประกอบอาชีพได้อย่างเหมาะสมตามความต้องการต่อไปสำหรับใครที่สนใจสมัครได้เลยค่ะ ไม่ว่าใครก็อบรมได้ค่ะ . จัดเต็มกับเนื้อหาการบรรยาย 50 ชั่วโมงและทัศนศึกษา 18 ชั่วโมง (รวม

รายละเอียด »
จัดอบรมแบบออนไลน์ (Online)
Top

 Prompt Engineering Master

💥กระแสดีไม่มีตก … กลับมาอีกครั้งกับหลักสูตร “Prompt Engineering Master” 🤖👩‍💻 เรียนรู้การ prompt อย่างชาญฉลาดกับเครื่องมือ Big 4 Gen AI tools (ChatGPT x Gemini x Copilot x Perplexity) 📌 สอยโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ 〰ผศ.ดร.ธรรณพ

รายละเอียด »
จัดอบรมแบบออนไลน์ (Online)
Top

อบรมเชิงวิชาการ หัวข้อ “เจาะลึกการวิเคราะห์สมการถดถอยพหุ สำหรับข้อมูลแบบพาแนล (Panel Data) และแนวทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในงานวิจัยด้วยโปรแกรม Stata”

📢 มาแล้วค่ะ …. คณะบัญชี มหาวิทยาลัยรังสิต  เปิดโครงการอบรมเชิงวิชาการ หัวข้อ “เจาะลึกการวิเคราะห์สมการถดถอยพหุ สำหรับข้อมูลแบบพาแนล (Panel Data) และแนวทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในงานวิจัยด้วยโปรแกรม Stata” 📊  👩‍🏫 สอนโดย : ดร. ฐณัฐ วงศ์สายเชื้อ การเก็บข้อมูลแบบ Panel data มีลักษณะเป็นข้อมูลที่มีภาคตัดขวางร่วมกับข้อมูลแบบอนุกรมเวลา (Pooled

รายละเอียด »
จัดอบรมแบบออนไซต์ (Onsite)
Top

หลักสูตรอบรมเทคนิคพิเศษหมังหมิ่ง

หลักสูตรอบรมเทคนิคพิเศษหมังหมิ่ง “หมังหมิ่ง” หัตถการจีนโบราณในการกำจัดขนอ่อนบนใบหน้าโดยใช้เส้นด้าย ให้ใบหน้าเกลี้ยงเกลา เปิดสภาพผิวสู่การตรวจใบหน้าเพื่อวิเคราะห์ความบริบูรณ์ของเลือดตามหลักความสัมพันธ์ที่สะท้อนจากอวัยวะภายใน บูรณาการควบคู่กับการบำรุงผิวหน้าเพื่อความงามด้วยตำรับสมุนไพรและเทคนิคการสกัดสมุนไพรเฉพาะบุคคล เรียนกับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ ได้รับใบประกาศ อบรมวันที่ 4-6 พฤษภาคม 2567 ณ วิทยาลัยการแพทย์แผนตะวันออก มหาวิทยาลัยรังสิตตั้งแต่เวลา 9.00-16.00 น. ค่าใช้จ่ายในการอบรม (พร้อมอุปกรณ์) ราคา 9,500 บาท เท่านั้น*****รับจำนวนจำกัด สมัครวันนี้ถึงวันที่ 30

รายละเอียด »
จัดอบรมแบบออนไซต์ (Onsite)
Top

การใช้โปรแกรม Canva เพื่อการผลิตสื่อสำหรับประชาสัมพันธ์

👉 หลักสูตร “การใช้โปรแกรม Canva เพื่อการผลิตสื่อสำหรับประชาสัมพันธ์”💥 หลักสูตรที่จะช่วยฝึกฝนและพัฒนาทักษะ ด้านการออกแบบผลิตสื่อสำหรับประชาสัมพันธ์ อบรมเพร้อมลงมือปฏิบัติจริงไปพร้อมๆกัน เริ่มตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน อัดแน่นด้วยความรู้และทักษะดีๆ 6 ชั่วโมงเต็ม 📌 สอนแบบใกล้ชิด ลงมือทำพร้อมกัน มี Workshop 📌 สามารถนำไปต่อยอดได้ ใช้งานได้จริง 📌 ได้รับประกาศนียบัตร หลังเรียนจบ 📌 พร้อมอาหารกลางวันและอาหารว่าง

รายละเอียด »
จัดอบรมแบบออนไลน์ (Online)
Top

หลักสูตร “ChatGPT Expert สำหรับหน่วยงานภาครัฐ”

กระแสดีไม่มีตก … กับหลักสูตร “ChatGPT Expert สำหรับหน่วยงานภาครัฐ” ผู้เรียนเข้าใจความสำคัญหลักการทำงาน ประโยชน์จากการใช้งาน ข้อจำกัดของ ChatGPT เข้าใจเทคนิดการส่งคำสั่งด้วยเทคนิค Prompt Engineering และสามารถเข้าใจหลักการทำงาน และข้อจำกัดของ ChatGPT สามารถต่อยอดการทำงาน ในหน่วยงานได้ สอนโดย ผศ.ดร ธรรณพ อารีพรรค รองผู้อำนวยการศูนย์บริการทางวิชาการ มหาวิทยาลัยรังสิต และผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีเอไอ 

รายละเอียด »